top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนjenjira sam

เว็บคาสิโนออนไลน์ นาเกลส์มันน์ตั้งเป้าสั่งลาไลป์ซิกด้วยแชมป์เดเอฟเบ



ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือ แอร์เบ ไลป์ซิก ต้องการคว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล ในฤดูกาลนี้ให้ได้ ก่อนอำลาทีมไปคุม บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลหน้า

นาเกลส์มันน์ เตรียมอำลา ไลป์ซิก หลังจบฤดูกาลนี้หลังตอบตกลงไปคุม บาเยิร์น มิวนิค ที่ยอมทุ่มเงิน 30 ล้านยูโร ฉีกสัญญาเพื่อดึงไปคุมทีมด้วยสัญญายาว 5 ปี หรือจนถึงปี 2026

ภารกิจหลักส่งท้ายของ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ คือการพาไลป์ซิกไล่ล่าแชมป์ เดเอฟเบ โพคาล ที่มีคิวตัดเชือกกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ในวันศุกร์ที่ 30 เมษายนนี้

"เมื่อคุณอยู่ในรอบรองชนะเลิศกับทีม คุณย่อมต้องการไปให้ถึงรอบชิงชนะเลิศและคว้าแชมป์ให้ได้ เบอร์ลิน (สนามรอบชิงฯ) คือเป้าหมายที่ชัดเจนของเรา" นาเกลส์มันน์ กล่าว

แม้ในทางทฤษฎี ไลป์ซิก ยังคงมีลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา แต่หาก บาเยิร์น เก็บชัยชนะได้อีกเพียงนัดเดียวจาก 3 นัดสุดท้ายก็จะเป็น "เสือใต้" ที่คว้าแชมป์ทันที ทำให้เป้าหมายในเดเอฟเบ โพคาล เป็นสิ่งจับต้องได้ชัดเจนมากกว่าสำหรับ ไลป์ซิก และ นาเกลส์มันน์

ส่วนอีกคู่ในรอบตัดเชือก เดเอฟเบ โพคาล เป็น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบกับ โฮลสไตน์ คีล ทีมจากลีกรอง ในวันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคมนี้ ส่วนรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันพุธที่ 13 พฤษภาคม

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn

©2021 by jenjira sportnew. Proudly created with Wix.com

bottom of page