top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนjenjira sam

​บาคาร่า โชต้าตำหนิทีมห้ามพลาดแบบนี้อีก



ดีโอโก้ โชต้า กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสออกมาตำหนิทีมว่าห้ามพลาดเหมือนนัดที่ผ่านมา หลังจากพวกเขานำก่อนสองประตูแต่กลับออกมาด้วยผลเสมอ

ทัพฝอยทอง บุกไปเสมอกับ เซอร์เบีย 2-2 ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าวพวกเขานำก่อนในครึ่งแรกสองประตูแต่โดนเจ้าบ้านตามตีเสมอในครึ่งหลัง "เรามีครึ่งแรกที่ดีมากๆ มันดูเหมือนว่าเราทำในส่วนที่ยากที่สุดสำเร็จลงไปได้" แนวรุกจากสโมสร ลิเวอร์พูล กล่าวหลังจบเกมที่กรุงเบลเกรด "แต่หลังจากนั้นพวกเขาเปลี่ยนแปลงระบบการเล่นในครึ่งหลัง ทำประตูเร็ว และสานต่อเกมจากจุดนั้น แต่สิ่งที่เกิดขึ้นไม่สามารถเกิดขึ้นในเกมระดับนี้ได้ "เราปล่อยให้ เซอร์เบีย ตามตีเสมอในช่วง 15 นาทีของครึ่งหลัง เราต้องปิดเกมและทำบางสิ่งที่แตกต่างออกไป ซึ่งตอนนี้เราไม่สามารถปล่อยให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้อีกในอนาคต"

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page