top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนjenjira sam

คาสิโนออนไลน์ได้เงินจริง เวนเกอร์เสนอตัวช่วยกลุ่มศิษย์เก่าปืนถ้าเทกฯสำเร็จ



อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผจก.ทีม อาร์เซน่อล เสนอตัวพร้อมช่วยเหลือปืนใหญ่ในทุกมิติหากได้รับการร้องขอจากกลุ่มทุมของ ดาเนียล เอ็ค ซีอีโอของ สปอตติฟาย ที่จับมือกับศิษย์เก่าของเขาหลายคน ชี้ว่านี่คือสัญญาณบวกสำหรับนำพากันเนอร์สคืนความยิ่งใหญ่หากเทกโอเวอร์สำเร็จ

เอ็คมหาเศรษฐีชาวสวีเดนจะร่วมมือกับเธียร์รี่อองรี, เดนนิสเบิร์กแคมป์และปาทริควิเอร่าสามตำนานในการขอซื้อกิจการ ‘กันเนอร์ส’ จากสแตนโครเอนเก้นักธุรกิจชาวอเมริกันด้วยมูลค่า 1.8 พันล้านปอนด์

ซึ่งแม้จะมีแถลงการณ์จากโครเอนเก้ว่าไม่คิดส่งผ่านกิจการนี้แก่ใครแต่เวนเกอร์ฐานะร่วมสร้างความยิ่งใหญ่ให้ทีมมานานเกินสองทศวรรษก็ตื่นเต้นกับความพยายามของลูกศิษย์ลูกหาที่ต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลงทางที่ดีขึ้น

“ผมชอบความจริงที่ว่าให้คนเก่าคนแก่ของสโมสรเป็นผู้ดำเนินกิจการของทีม” เวนเกอร์กล่าวกับ ‘บีอินสปอร์ตส์’“ยกตัวอย่าง 2 รูปแบบการบริหารสโมสรฟุตบอลบนโลกขณะนี้อย่างแรกคือบาเยิร์นมิวนิคที่ขับเคลื่อนโดยอดีตผู้เล่นหรือมีนักลงทุนรายใหญ่มาคุมกิจการแบบแมนฯซิตี้”


“โดยส่วนตัวผมเป็นคนจากด้านของฟุตบอลเหมือนกับอดีตแข้งอาร์เซน่อลที่ร่วมเข้าเป็นทีมงานขอเทกโอเวอร์สโมสรและให้คำแนะนำ”


“โปรเจคต์นี้นับว่าคือข้อเสนอที่ดีสุดที่ควรทำดีกว่าปล่อยให้คนที่ไม่รู้สี่รู้แปดดำเนินกิจการแค่มาซื้อทิ้งไว้แล้วก็ปล่อยตามมีตามเกิด”


“ซึ่งเมื่อตัดสินใจประกาศตัวมันคือการปีนภูเขาไม่มีใครอยากปล่อยให้พวกทุนใหม่เข้ามาแทรกแซงก็ต้องพยายามให้ดีกว่าเดิมแล้วเมื่อการเทกฯกิจการสำเร็จคุณได้เข้าบริหารก็สามารถเลือกบุคลากรร่วมงานที่ต้องการได้”


“ผมยังคงสนับสนุนอาร์เซน่อลแล้วหากสามารถช่วยสโมสรได้ก็ทำมันแน่ไม่ว่าทางใดนอกเหนือจากนั้นผมก็มีความสุขดีกับชีวิตทุกวันนี้”

การต่อสู้ในเชิงธุรกิจคงไม่สามารถเกิดขึ้นในชั่วข้ามวันโดยต้องดูบทสรุปผลงาน ‘ปืนใหญ่’ ซีซั่นนี้รวมถึงการเสริมทัพในตลาดซัมเมอร์หากทุกอย่างเป็นบวกครอบครัวโครเอนเก้ก็คงได้ครอบงำอาร์เซน่อลต่อไป

แต่หากมือเปล่า, อดเตะฟุตบอลยุโรปและขาดการเสริมทัพที่ดีก็มีสิทธิ์ถูกแฟนบอลกดดันจนต้องขาย

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


โพสต์: Blog2_Post
bottom of page