top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนjenjira sam

​แทงบอลออนไลน์ แม็กไกวร์ชี้ลีดส์ทำผีเจอเกมอึดอัด



แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด ทำให้ทีมของตนต้องเจอเกมที่น่าอึดอัด หลังเสมอกันแบบไร้สกอร์

ศึกสงครามกุหลาบยกสองของซีซั่นนี้จบลงด้วยผลเสมอแบบไร้สกอร์ ซึ่งทำให้ ผีแดง ทำคะแนนหล่นหายไป 2 แต้ม กลายเป็นตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงถึง 10 คะแนนแล้ว โดยเหลือการแข่งขันในพรีเมียร์ลีก อีกเพียง 5 นัด "มันอึดอัดมาก เราคุมเกมได้โดยที่ไม่ได้ทำอะไรพวกเขา เรารู้ว่าพวกเขาจะยังไง แผงเกมรุกของเรารักที่จะดวลแบบหนึ่งต่อหนึ่ง แต่วันนี้มันไม่ใช่" "บรูโน่ แฟร์นันด์ส มีโอกาสดีที่สุดในเกม และในวันอื่นๆ เขาคงจะส่งมันเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้ และเราก็จะได้แต้มด้วย" "มันเป็นสัปดาห์ที่หนักสำหรับเรา"

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn

©2021 by jenjira sportnew. Proudly created with Wix.com

bottom of page